Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Fresno, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fresno, California

Fresno là một thành phố ở California với dân số 519.037. Sống ở Fresno mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Fresno có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Fresno và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Fresno là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fresno, California

 

Fresno, thành phố của quận Fresno, miền trung California, Mỹ. Thị trấn nằm ở thung lũng San Joaquin, khoảng 190 dặm (305 km) về phía đông nam của San Francisco đã được giải quyết vào năm 1872 như một trạm trên trung ương ( sau Nam) Đường sắt Thái Bình Dương. Sau khi giới thiệu thủy lợi vào những năm 1880, Fresno (tiếng Tây Ban Nha: cây Ash Ash cây) đã phát triển như một cộng đồng nông nghiệp. Chế biến và tiếp thị bông, ngũ cốc, trái cây, rượu vang, củ cải đường và các sản phẩm từ sữa. Fresno là trụ sở của Rừng quốc gia Sierra và là cửa ngõ vào các khu vực nghỉ mát của Sierra Nevada. Đây là ngôi nhà của Đại học bang California, Fresno (1911), Đại học Fresno Pacific (1944), và một trường cao đẳng cộng đồng (1910), và một chi nhánh của Đại học California, San Francisco, trường y khoa ở đó. Các điểm tham quan địa phương bao gồm Bảo tàng Metropolitan (khai trương năm 1984), nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, lịch sử và khoa học; Bảo tàng nghệ thuật Fresno (hiện đại); Khu vườn ngầm Forestiere, được thiết kế và xây dựng bởi người di cư người Sicilia, Baldasare Forestiere; Vườn Nhật Bản Shinzen; và sở thú Chaffee. Một số công viên quốc gia và rừng quốc gia, bao gồm Rừng quốc gia Sequoia, Công viên quốc gia Sequoia và Công viên quốc gia Kings Canyon, nằm ở phía đông Fresno.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fresno, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Mọi người rất tử tế và tốt bụng. xung quanh có nhà hàng tốt và những điều thú vị để làm, chẳng hạn như Bowlero, thẻ lazer, nhiều rạp chiếu phim và trung tâm mua sắm. Fresno có cửa hàng cà phê và công viên tươi xanh. Giao thông không phải là một mối quan tâm lớn, nhưng thường tăng vào khoảng 7 giờ sáng và 5 giờ chiều. Fresno với nhiều trung tâm cho bạn nhiều sự lựa chọn. Giống như bất kỳ thị trấn, có khu vực tốt và khu vực xấu. Tất cả mọi thứ nói chung là khá phải chăng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *