Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Las Vegas, Nevada

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Las Vegas, Nevada

Las Vegas là một thành phố ở Nevada với dân số 621.662 người. Sống ở Las Vegas mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Las Vegas có rất nhiều quán bar, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Las Vegas và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do. Các trường công lập ở Las Vegas là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Las Vegas, Nevada

 

Las Vegas nằm ở quận Clark, đông nam Nevada, Hoa Kỳ. Thành phố lớn duy nhất ở miền Tây nước Mỹ được thành lập vào thế kỷ 20, Las Vegas phát triển từ một trung tâm dịch vụ đường sắt nhỏ, sa mạc ngay từ đầu của thế kỷ 20 đến đô thị phát triển nhanh nhất của đất nước vào cuối thế kỷ. Sự chuyển đổi này được thực hiện bởi sự kết hợp giữa tinh thần kinh doanh sắc sảo, khả năng tiếp cận với nước, mạng lưới giao thông rộng lớn và luật pháp nhà nước cho phép. địa điểm giải trí thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới.

 

Las Vegas là trung tâm kinh tế Nevada và là thành phố lớn nhất. Khu vực đô thị với hơn hai lần số người ngoài giới hạn thành phố như trong họ, chứa khoảng ba phần tư dân số bang bang.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Las Vegas, Nevada

 

Được bao quanh bởi những ngọn núi, Thung lũng Las Vegas là một lưu vực thu thập nước mưa nhỏ và tuyết rơi đến đó. Dưới lưu vực đó là một loạt các tầng chứa nước từng dẫn ra các suối nhỏ gần khu vực hiện là khu vực trung tâm thành phố. Những suối này, hầu hết đã khô cạn vì bơm nước ngầm quá mức, trong lịch sử đã chảy vào sông Colorado về phía Thái Bình Dương. Giới hạn phía nam của Great Basin đạt đến 15 dặm (24 km) về phía bắc Las Vegas; vùng biển của nó, không có lối ra biển, biến mất vào một sa mạc nội địa rộng lớn.

 

Thung lũng Las Vegas là một phần sinh thái của sa mạc Mojave, nơi có cây đặc trưng là cây Joshua. Nhỏ nhất trong các sa mạc Bắc Mỹ, Mojave hỗ trợ định cư đáng kể của con người chỉ trong khu vực Las Vegas và tại một số điểm dọc theo sông Colorado. Hơn bốn phần năm nguồn cung cấp nước của thành phố đến từ sông Colorado tại hồ Mead. Phần còn lại được bơm từ các tầng ngậm nước ngầm. Khi nhiều nước hơn đã được loại bỏ khỏi các tầng chứa nước này, đất cát đã lắng xuống, dẫn đến sự phá hủy và phá hủy cấu trúc của bề mặt và hình thành các hố sụt lớn. Những vết nứt này được kết hợp bởi thiệt hại gây ra bởi các trận động đất thường xuyên; Thung lũng Las Vegas, đặc biệt là góc phần tư phía tây bắc của nó, nằm trong vùng đứt gãy đang hoạt động.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Las Vegas có các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn nhất trong các trường học trên toàn quốc. Công việc trong nghệ thuật đang phát triển, biến Las Vegas thành một nơi thích hợp để theo đuổi đam mê. Những người trong kế hoạch sự kiện, thiết kế nội thất, khách sạn và các lĩnh vực kinh doanh phát triển mạnh về cuộc sống về đêm. Nhà ở và khả năng chi trả tổng thể là tương đương, đặc biệt đối với những người đến từ các thành phố lớn khác, như California, Seattle, New York, Boston và Chicago. Phòng tập thể dục, cửa hàng thực phẩm sức khỏe lớn và các hoạt động ngoài trời (leo núi, đi bộ đường dài, ba môn phối hợp, bóng đá và các câu lạc bộ khác) rất dễ tiếp cận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *