Nơi sống tốt nhất để ở Mỹ – Toledo, Ohio

Nơi sống tốt nhất để ở Mỹ - Toledo, Ohio

Toledo là một thành phố ở Ohio với dân số 279.455 người. Toledo thuộc quận Lucas. Sống ở Toledo mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Toledo có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Toledo và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất để ở Mỹ - Toledo, Ohio

 

Toledo, một thành phố của quận Lucas, tây bắc Ohio, Hoa Kỳ, tại cửa sông Maumee (bắc cầu). Nó nằm dọc Maumee Bay (tip tây nam của hồ Erie), khoảng 55 dặm (89 km) về phía tây nam của Detroit, Michigan., Và là một chính cảng Great Lakes, là trung tâm của một khu đô thị bao gồm Ottawa Hills, Maumee, Oregon , Sylvania, Perrysburg và Rossford. Khu vực này được mở ra để định cư trắng sau Trận Fallen Timbers, một cuộc xung đột xảy ra gần đó vào năm 1794 và được giải quyết trong một loạt các hiệp ước được đàm phán với người Mỹ bản địa trong khoảng thời gian từ 1795 đến 1817. Fort Industry (1803 Nott05) nằm ở cửa Swan Lạch (nay là trung tâm thành phố Toledo), nơi định cư lâu dài được thực hiện sau Chiến tranh năm 1812. Hai ngôi làng là Cảng Lawrence (1817) và Vistula (1832) được hợp nhất vào năm 1833 và được đặt tên theo Toledo, Tây Ban Nha. Cộng đồng thống nhất được thành lập như một thành phố vào năm 1837.

 

Sự phát triển công nghiệp đã được thúc đẩy vào những năm 1830 và 40 bởi sự xuất hiện của các tuyến đường sắt, việc xây dựng các kênh Wabash và Erie và Miami và Erie, và bằng việc phát hiện ra các mỏ dầu mỏ và khí tự nhiên địa phương vào năm 1844. Làm thủy tinh (đã trở thành ngành công nghiệp chính) được giới thiệu vào cuối những năm 1880 bởi Edward Libbey và Michael Owens. Toledo hiện là một trung tâm thương mại, công nghiệp và giao thông lớn. Cảng của nó, kết nối với St. Lawrence Seaway, là một trong những cảng lớn nhất thế giới về vận chuyển than bitum. Khu thương mại tự do cảng port, cho phép giao dịch ngoại thương miễn thuế, xử lý chủ yếu là ngũ cốc, quặng kim loại, máy móc và công cụ, xe cơ giới và thiết bị công nghiệp. Các nhà sản xuất đa dạng bao gồm kính, ô tô (bao gồm cả xe Jeep nổi tiếng), phụ tùng ô tô, nhựa, đồ nội thất và tủ, cao su, xăng dầu, thiết bị giặt ủi, máy móc, và công cụ.

 

Nơi sống tốt nhất để ở Mỹ - Toledo, Ohio

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Các nhà hàng là sao ở Toledo, OH. Ngoài ra, với tiền thưởng của nhiều bệnh viện và văn phòng bác sĩ tuyệt vời, khu vực Toledo rất phù hợp cho các cơ hội việc làm. Toledo cũng cung cấp các sự kiện thể thao lớn như bóng chày và khúc côn cầu. Toledo Mudhens là đội bóng chày địa phương và có một số trận đấu tại nhà quanh mùa bóng chày và họ mang đến bầu không khí quê hương tuyệt vời. Ngoài ra, đội khúc côn cầu địa phương, Toledo Walleye mang đến cảm giác tuyệt vời cho quê hương và gia đình. Khu vực trung tâm thành phố địa phương là nơi tuyệt vời để dành một buổi tối với bạn bè, đi chơi khúc côn cầu hoặc tận hưởng thời tiết bên ngoài tại sân bóng Toledo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *