Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Syracuse, New York

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Syracuse, New York

Syracuse là một thành phố ở New York với dân số 144.405 người. Syracuse thuộc quận Onondaga. Sống ở Syracuse mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Syracuse có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Syracuse và cư dân có xu hướng tự do.

 

Địa điểm này từng là lãnh thổ của người Ấn Độ Onondaga và trụ sở của Liên minh Iroquois, được các nhà thám hiểm Samuel de Champlain ghé thăm vào năm 1615 và vào năm 1654 Le Moyne là người châu Âu đầu tiên ghi nhận suối nước muối của địa điểm này (sau này là cơ sở của ngành công nghiệp muối). Pháo đài Sainte Marie de Gannentaha được thành lập gần đó vào năm 1655, 566, nhưng sự thù địch của Ấn Độ và vị trí đầm lầy (khét tiếng với những cơn sốt mùa hè) đã ngăn cản việc định cư sớm. Ephraim Webster đã thành lập một trạm giao dịch vào năm 1786 tại cửa sông Onondaga, nơi nó đi vào hồ Onondaga, và vào năm 1788, các xưởng cưa và máy xay thịt được xây dựng tại địa điểm bởi Asa Danforth, cha đẻ của quận Onondaga. bang New York kiểm soát các suối nước muối, và sau năm 1797, vùng đất mặn được cho thuê để khai thác muối. Ba ngôi làng mọc lên: Webster, Salina và Geddes. Một bưu điện, được thành lập tại Webster từ năm 1820, được đặt tên là Syracuse cho thành phố Hy Lạp cổ đại ở Sicily.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Syracuse, New York

 

Sự tăng trưởng của thị trấn được kích thích bằng việc xây dựng Kênh đào Erie (hoàn thành năm 1825) và sự xuất hiện của các tuyến đường sắt vào những năm 1830. Sau đó, Syracuse đã hấp thụ Salina (1848) và Geddes (1886). Các nhà máy muối cung cấp hầu hết các nhu cầu của Hoa Kỳ cho đến năm 1870, khi ngành công nghiệp muối suy giảm; thành phố sau đó bắt đầu phát triển một nền kinh tế đa dạng. Các nhà sản xuất hiện nay bao gồm sành, dược phẩm, linh kiện ô tô, máy điện, điều hòa không khí, thiết bị điện tử, quan tài tang lễ, kim loại đặc biệt và đồ nội thất. Syracuse cũng phục vụ như một điểm phân phối bán buôn cho khu vực nông nghiệp trung tâm New York.

 

Syracuse là ngôi nhà của Đại học Syracuse (1870), Le Moyne College (1946), Onondaga Community College (1962) thuộc hệ thống Đại học Bang New York, Trung tâm Khoa học Y tế Đại học New York (1834) và Đại học Khoa học Môi trường và Lâm nghiệp (1911), và Bảo tàng Nghệ thuật Everson (1968). Hội chợ bang New York đã được tổ chức tại Syracuse từ năm 1841.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Syracuse, New York

 

Cách Reservation Onondaga Ấn Độ là 6 dặm (10 km) về phía nam, và Onondaga Lake Park bao gồm Bảo tàng Muối và một bản sao của sứ mệnh Jesuit gọi Sainte Marie giữa các Iroquois. Ngoài ra còn có một bảo tàng Erie Canal trong thành phố.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, có rất nhiều cơ hội công việc xung quanh thành phố Syracuse. Khu trung tâm bao gồm nhiều lễ hội trong suốt cả năm bao gồm trượt băng và thắp sáng cây thông Noel vào tháng 12. Khu thương mại cũng có vô số nhà hàng thuộc sở hữu gia đình và kiến ​​trúc đẹp. Một số tòa nhà và khách sạn là những địa danh lịch sử khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang ở trong một khoảng thời gian khác. Khuôn viên của Đại học Syracuse rất ngoạn mục và đồ sộ đến mức có thể hiểu được nếu một người bị lạc. Đội bóng rổ của trường đại học là một trong những đội giỏi nhất trong cả nước và đóng góp vào lưu lượng truy cập cao trong và xung quanh Carrier Dome trong các trò chơi của họ và trong khu vực trung tâm thành phố nói chung. Vào những tháng hè, đi theo lối ra gần I-690 East và đi đến NYS Fairgrounds.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *