Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Akron, Ohio

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Akron, Ohio

Akron là một thành phố ở Ohio với dân số 198.252 người. Sống ở Akron mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Akron có rất nhiều quán bar, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Akron và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Akron, Ohio

 

Akron, thành phố của quận Hội nghị thượng đỉnh, đông bắc Ohio, Hoa Kỳ. Nó nằm dọc theo sông Cuyahoga, khoảng 40 dặm (64 km) về phía nam-đông nam của Cleveland. Akron là trung tâm của một khu vực đô thị bao gồm các thành phố Thác Cuyahoga, Tallmadge, và Stow và một số ngôi làng. Ở độ cao 1.081 feet (329 mét) so với mực nước biển, nó được đặt tên theo địa điểm cao của họ (tiếng Hy Lạp: akros) trên lưu vực giữa sông Mississippi và Ngũ Hồ. Được trả tiền vào năm 1825 bởi Tướng Simon Perkins, ủy viên của Quỹ Kênh đào Ohio, thị trấn được đảm bảo tăng trưởng đáng kể khi hoàn thành Kênh đào Ohio và Erie vào năm 1827 và Kênh Pennsylvania và Ohio vào năm 1840, nối liền với Pittsburgh. Nguồn nước và giao thông được cung cấp bởi các kênh đào này đã dẫn đến sự phát triển ban đầu của Akronùi như một trung tâm công nghiệp. Nguồn cung cấp nước dồi dào và sự xuất hiện của đường sắt đã thúc đẩy Benjamin F. Goodrich chuyển một nhà máy cao su nhỏ đến địa điểm này vào năm 1871. Ngành công nghiệp này nhanh chóng mở rộng với sự ra đời của ô tô và nhu cầu về lốp cao su. Từ năm 1910 đến 1920, dân số của thành phố tăng gấp ba lần lên tới hơn 200.000 và Akron được biết đến là thủ đô cao su của thế giới và trụ sở quốc tế hoặc Mỹ của những người khổng lồ xa xôi của ngành công nghiệp cao su. Các nhà sản xuất thành phố hiện đang rất đa dạng và ngoài nhiều loại sản phẩm polymer và nhựa, bao gồm máy móc nông nghiệp, phụ tùng ô tô, đồ chơi, thiết bị phát điện và hóa chất. Thành phố đã phần lớn chuyển từ một nền kinh tế sản xuất, tuy nhiên, trong khi các ngành dịch vụ và thương mại đã phát triển. Vào cuối thế kỷ 20, một số nhà máy sản xuất và cửa hàng ở trung tâm thành phố đã bị đóng cửa, nhưng vào cuối những năm 1990, một số dự án quy mô lớn đã thành công trong việc kích thích sự hồi sinh của khu vực trung tâm thành phố.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Akron, Ohio

 

Hơn 6.000 mẫu Anh (2.400 ha) trong thành phố bị chiếm giữ bởi các công viên, các hồ và hồ chứa xung quanh và một số sân golf có đủ phương tiện giải trí; giới hạn phía nam của Vườn quốc gia Thung lũng Cuyahoga nằm ở phía bắc thành phố. World Series of Golf, được chơi ở Akron, là một giải đấu chuyên nghiệp hàng năm. Derby Downs gần đó là trang web của Hộp xà phòng All-American Soap hàng năm dành cho những chiếc xe chạy bằng trọng lực tự chế. Các trung tâm văn hóa của thành phố bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Akron và Hội trường và Vườn Stan Hywet (với đồ cổ có từ thế kỷ 14). Việc xây dựng một trung tâm hội nghị mới (1994), Hội trường danh vọng nhà phát minh quốc gia (1995) và một sân vận động mới cho bóng chày giải đấu nhỏ Eros đều góp phần vào sự phục hưng của trung tâm thành phố vào cuối những năm 1990. Đại học Akron được thành lập vào năm 1870 với tên là Cao đẳng Hội nghị; Dàn nhạc giao hưởng Akron biểu diễn trong E.J. Thomas Hall trong khuôn viên trường đại học.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Akron có rất nhiều thứ để tham quan và làm. Stan Hywet cũng là một nơi tuyệt đẹp để đi và tham quan bất cứ lúc nào trong năm. Hầu hết mọi người trong khu vực quan tâm đến sự an toàn của bạn và họ thường báo cáo mọi thứ càng sớm càng tốt nếu có chuyện gì đó xảy ra. Ngoài ra còn có rất nhiều doanh nghiệp địa phương ở Akron và các nhà hàng, những sản phẩm và thực phẩm tuyệt vời! Một trong những địa điểm yêu thích là Luigi. Bạn sẽ có rất nhiều niềm vui nếu bạn đến và ghé thăm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *