Nơi sống tốt nhất để sống ở Mỹ – Savannah, Georgia

Nơi sống tốt nhất để sống ở Mỹ - Savannah, Georgia

Savannah là một thành phố ở Georgia với dân số 145.094 người. Savannah nằm ở quận Chatham. Sống ở Savannah mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Savannah có rất nhiều quán bar, nhà hàng và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Savannah và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất để sống ở Mỹ - Savannah, Georgia

 

Savannah, thành phố cảng công nghiệp của quận Chatham, đông nam Georgia, Hoa Kỳ, tại cửa sông Savannah. Savannah được thành lập vào năm 1733 bởi James Edward Oglethorpe, người sáng lập Georgia, người đặt tên cho nó là dòng sông. Thành phố đã được quy hoạch xung quanh một hệ thống các quảng trường, được xây dựng thành các công viên nhỏ và được trồng với hệ thực vật bán nguyệt; chúng được bao quanh với các tòa nhà theo nhiều phong cách kiến ​​trúc (đáng chú ý là Hồi sinh thuộc địa Gruzia và Hy Lạp), và hàng trăm đã được khôi phục. Savannah vượt xa tất cả các thành phố Georgia khác về lợi ích lịch sử và là một trung tâm du lịch hàng đầu.

 

Nơi sinh của thuộc địa Georgia, Savannah là trụ sở của chính quyền thuộc địa và là thủ đô của tiểu bang cho đến năm 1786. Người sáng lập phương pháp John và Charles Wesley đến năm 1736 để thuyết giảng cho thực dân và người Mỹ bản địa. Nhà truyền giáo George Whitefield gia nhập Wesley năm 1738 và hai năm sau đó thành lập Bethesda, một trong những trại trẻ mồ côi đầu tiên ở Mỹ. Trong hầu hết cuộc Cách mạng Hoa Kỳ, thị trấn bị chiếm giữ bởi các lực lượng trung thành; đó là trọng tâm của một cuộc tấn công thất bại của người Mỹ gốc Pháp (ngày 9 tháng 10 năm 1779), trong đó sĩ quan quân đội thực dân Kazimierz Pulaski bị thương nặng.

 

Nơi sống tốt nhất để sống ở Mỹ - Savannah, Georgia

 

Giao thông cảng bắt đầu vào năm 1744 tăng dần khi nền kinh tế đồn điền Georgia (thuốc lá và bông) phát triển và cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển ở vùng nội địa. Tàu hơi nước đầu tiên vượt qua Đại Tây Dương, khởi hành từ đó đến Liverpool, Anh vào năm 1819. Trong suốt cuộc nội chiến Mỹ, Savannah là một điểm cung cấp quan trọng cho Confederacy đến Fort Pulaski (trên đảo Cockspur 15 dặm [25 km ] về phía đông, bây giờ là một di tích quốc gia) đã rơi vào quân đội Liên minh vào tháng 4 năm 1862. Thương mại phải chịu vì sự phong tỏa của Liên minh, nhưng thành phố này đã nhắm mục tiêu của Tướng William Tecumseh Sherman đến biển Sea không bị bắt cho đến ngày 21 tháng 12 năm 1864. hồi phục khá nhanh mặc dù có dịch bệnh sốt vàng năm 1876.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Savannah là một thành phố xinh đẹp với nhiều nền lịch sử. Có rất nhiều điểm tham quan lịch sử với những con ngườithân thiện. Không thiếu khách sạn miền Nam. Sự ích kỷ ở Savannah gần như không có, hàng xóm và người lạ nhanh chóng giúp đỡ nhau theo cách có thể. Có rất nhiều nhà hàng tốt cho sức khỏe nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm. Savannah là thành phố yêu thích của rất nhiều người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *