Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Baltimore, Maryland

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Baltimore, Maryland

Baltimore là một thành phố ở Maryland với dân số 619.796 người. Sống ở Baltimore mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Baltimore có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Baltimore.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Baltimore, Maryland

 

Baltimore, thành phố phía bắc-trung tâm Maryland, Hoa Kỳ, khoảng 40 dặm (65 km) về phía đông bắc Washington, DC. Nó nằm ở phần đầu của cửa sông Patapsco, 15 dặm (25 km) trên vịnh Chesapeake. Baltimore là trung tâm kinh tế và thành phố lớn nhất Maryland và tạo thành trung tâm phía đông bắc của khu vực đô thị Baltimore-Washington. Thành phố được tách ra từ hạt Baltimore vào năm 1851, Baltimore là thành phố duy nhất ở Maryland không nằm trong một quận.

 

Baltimore hiện là một cảng biển lớn với các cơ sở sửa chữa tàu và nền kinh tế rất đa dạng. Cảng mở ra biển thông qua Vịnh Chesapeake và Kênh Chesapeake và Delaware và là một điểm vận chuyển ô tô chính. Các dịch vụ bao gồm chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tài chính và bảo hiểm là một thành phần chính của nền kinh tế. Trụ sở của Cơ quan An sinh Xã hội Liên bang nằm trong thành phố, và các dịch vụ khác của chính phủ liên bang và quân đội cũng rất quan trọng. Sản xuất bao gồm ô tô, điện tử, thép, thực phẩm chế biến, giấy và các sản phẩm nhựa, và các bộ phận máy bay.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Baltimore, Maryland

 

Thành phố này là một phần của hệ thống đường sắt hành khách Đông Bắc bận rộn. Sân bay Quốc tế Baltimore / Washington, ngay phía nam thành phố, cũng phục vụ các đường hầm Washington, D.C. Có một mạng lưới dày đặc các xa lộ liên bang và các con đường khác giữa Baltimore và Washington.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Đối với du khách, Baltimore cung cấp nhiều điểm tham quan như Cảng Nội địa và các bảo tàng nghệ thuật khác nhau. Đối với cư dân, ở đây có những khu phố khác nhau và mỗi khu vực có sự rung cảm, văn hóa và tiện nghi khác biệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *