Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Memphis, Tennessee

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Memphis, Tennessee

Memphis là một thành phố ở Tennessee với dân số 654.723 người. Sống ở Memphis mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Memphis có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Memphis và cư dân có xu hướng tự do.

Memphis, thành phố thuộc quận Shelby, cực tây nam Tennessee, Hoa Kỳ. Nó nằm trên con đường Chickasaw bên trên sông Mississippi nơi biên giới Arkansas, Mississippi và Tennessee gặp nhau. Memphis là thành phố đông dân nhất Tennessee và là trung tâm của khu vực đô thị lớn thứ hai của bang. Ngoài các vùng ngoại ô chính West Memphis, Arkansas, Memphis, bao gồm Arlington, Bartlett, Collierville, Germantown, Lakeland và Millington ở Tennessee và Hồ Horn, Chi nhánh Olive và Southaven ở Mississippi.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Memphis, Tennessee

Memphis phát triển nhanh chóng với việc mở rộng trồng bông ở miền Nam và vì các phương tiện vận chuyển bằng đường sắt và đường sông. Nó được thành lập vào năm 1826. Một trung tâm quân sự của Liên minh vào đầu cuộc Nội chiến Hoa Kỳ, nó đã bị một lực lượng pháo hạm Liên minh bắt giữ vào ngày 6 tháng 6 năm 1862 và bị chiếm đóng cho đến khi kết thúc chiến tranh. Một trong những cuộc bạo loạn đua xe tồi tệ nhất diễn ra vào tháng 5 năm 1866.

Vị trí trung tâm Memphis đã giúp nó trở thành một trong những trung tâm phân phối lớn nhất tại Hoa Kỳ. Sân bay quốc tế của nó là sân bay chở hàng bận rộn thứ hai thế giới (sau Hồng Kông) và thành phố này là một trong những cảng sông nội địa lớn nhất quốc gia. Các cơ sở đường sắt và đường cao tốc mở rộng và trụ sở của các tập đoàn vận tải hàng hóa lớn góp phần vào tầm quan trọng của ngành công nghiệp. Memphis là một thị trường bông lớn trên thế giới và là công ty hàng đầu thế giới về kinh doanh và chế biến gỗ cứng và chế biến đậu nành. Thành phố phục vụ một khu vực nông nghiệp được ghi nhận cho chăn nuôi, bông, đậu nành, ngô (ngô), ngũ cốc thức ăn, và lâm sản và có các ngành công nghiệp nghiên cứu và chế biến thực phẩm. Đây là một trung tâm bán buôn quan trọng. Sản xuất bao gồm điện tử, sản phẩm y tế và thiết bị, và các sản phẩm giấy. Các dịch vụ (bao gồm chăm sóc sức khỏe, ngân hàng và tài chính, chính phủ và giáo dục), kinh doanh du lịch và hội nghị, và các ngành công nghệ cao cũng đóng góp cho nền kinh tế. Các tổ chức giáo dục ở Memphis bao gồm Cao đẳng Rhodes (1848; Presbyterian), LeMoyne-Owen College (1871), Christian Brothers University (1871; Roman Christian), University of Memphis (1912), Southwest Tennessee Community College (được thành lập năm 2000 bởi sự sáp nhập Viện Kỹ thuật Nhà nước tại Memphis và Shelby State Community College), Memphis College of Art (1936), và trung tâm khoa học sức khỏe của Đại học Tennessee.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Memphis, Tennessee

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Memphis khá thoải mái và sự phát triển ngày càng tăng trên toàn thành phố. Trung tâm thành phố, phía đông là tất cả những nơi để đi chơi và làm những việc khác nhau. Tỷ lệ an toàn có thể tốt hơn nhưng nó cũng giống như bất kỳ thành phố nào khác mà bạn phải cẩn thận ở nơi bạn đến. Chi phí sinh hoạt thấp hơn các thành phố lớn khác và thật dễ dàng để đến các vùng khác của đất nước. Nhà hàng và quán ăn ở khắp mọi nơi. BBQ là vua và có rất nhiều lựa chọn từ hải sản đến ẩm thực Trung Đông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *