Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Fairfield, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fairfield, California

Fairfield là một thành phố ở California với dân số 112.790 người. Sống ở Fairfield mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Fairfield có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Fairfield và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Fairfield là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fairfield, California

Fairfield, thành phố nằm ở quận Solano, phía bắc miền trung California, Hoa Kỳ.Tiếp giáp Suisun thành phố ở phía nam, Fairfield nằm 45 dặm (70 km) về phía đông bắc của San Francisco. Khu vực nằm giữa chân đồi của Bờ biển và Vịnh Suisun, có người Ấn Độ Suisun (Patwin), người đã bị người Tây Ban Nha tấn công vào năm 1810. Vào những năm 1830, thống đốc Mexico đã cấp cho người Ấn Độ địa phương một khoản trợ cấp đất đai được gọi là Suisun Rancho. Tuy nhiên, việc giải quyết rất kém và khoản tài trợ đã được bán. Fairfield được thành lập vào năm 1856 bởi Robert Waterman, một thuyền trưởng clipper-ship, người đã mua khoản tài trợ vào năm 1850 và đặt tên thành phố cho quê hương của mình ở Connecticut. Sự phát triển đã được thúc đẩy trong Thế chiến II khi Không quân Hoa Kỳ thành lập Căn cứ Không quân Travis ở phía đông thành phố. Việc xây dựng Monticello Dam (1957), 15 dặm (25 km) về phía bắc, nội thất nước cho tưới tiêu của hàng chục ngàn hecta và đẩy mạnh sản xuất truyền thống cây trồng (trái cây, ngũ cốc) và chăn nuôi. Cũng quan trọng là nhà máy rượu vang, sản xuất bia (nhà máy bia Anheuser-Busch cũng là một điểm du lịch nổi tiếng), và sản xuất thuyền nhỏ, chất nổ và dệt may. Thành phố này là địa điểm của một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập vào năm 1945.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Fairfield, California

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Fairfield là một khu vực ngoại ô nằm ở một vị trí ngọt ngào giữa San Jose, San Francisco, Sacramento và Napa (về cơ bản là ở giữa và mất khoảng 40 phút để đi đến các thành phố). Xa lộ Liên tiểu bang 80 chạy qua Fairfield và hầu hết các địa điểm dân cư đều nằm trong vòng 5 phút từ lối vào đường cao tốc. Không có nhiều thứ để làm ở Fairfield, nhưng nó vẫn cung cấp khá nhiều loại. Fairfield cũng tương đối gần với các thành phố trong vòng 10 phút lái xe (trên I-80). Vào khoảng thời gian khi mọi người đi làm có rất nhiều lưu lượng truy cập trên I-80.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *