Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Milwaukee, Wisconsin

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Milwaukee, Wisconsin

Milwaukee là một thành phố ở Wisconsin với dân số 599.086 người. Milwaukee nằm ở quận Milwaukee. Sống ở Milwaukee mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Milwaukee có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Milwaukee và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Milwaukee, Wisconsin

Đây là một cảng nhập cảnh trên hồ Michigan, nơi Milwaukee, Menomonee, và sông Kinnickinnic tham gia và chảy vào Milwaukee Bay, khoảng 90 dặm (145 km) về phía bắc của Chicago. Milwaukee, thành phố lớn nhất của tiểu bang, tạo thành cốt lõi của một khu vực đô thị lăm-quận bao gồm vùng ngoại ô như Waukesha, Wauwatosa, và West Allis và thành phố Racine, khoảng 30 dặm (50 km) về phía nam. Khu vực này cũng tạo thành phạm vi phía bắc của một khu vực đô thị hóa mạnh mẽ kéo dài về phía nam dọc theo hồ qua Chicago đến tây bắc Indiana.

Dịch vụ (bao gồm chăm sóc sức khỏe, tài chính ngân hàng và bảo hiểm) và các ngành công nghệ cao trở thành yếu tố chính. Sản xuất (bao gồm thiết bị y tế, máy móc khai thác, động cơ, đồ da, điện tử, khóa móc, và phụ tùng xe máy), vận chuyển và sản xuất bia vẫn còn quan trọng; in ấn, chế biến thực phẩm (bao gồm các sản phẩm thịt và thực phẩm ăn nhẹ), và các công ước và du lịch cũng đóng góp cho nền kinh tế. Cảng Milwaukee mở cửa quanh năm và có thể tiếp cận được với các tàu lớn nhất sử dụng Great Lakes và St. Lawrence Seaway; hàng hóa chính được xử lý bao gồm thép, máy móc hạng nặng và lâm sản. Ngoài ra, thành phố có hệ thống đường bộ và đường sắt rộng lớn và một sân bay quốc tế.

Trong số nhiều tổ chức giáo dục đại học của Milwaukee là Đại học Marquette (1881), Alverno College (1887), Đại học Cardinal Stritch (1937), Đại học Y Wisconsin (1893), Cao đẳng Mount Mary (1913), Trường Kỹ thuật Milwaukee (1903) , Đại học Kỹ thuật Khu vực Milwaukee (1912) và Đại học Wisconsin Wisconsin Milwaukee (1885). Milwaukee có một dàn nhạc giao hưởng và các công ty múa ba lê và opera, cũng như các tổ chức sân khấu và âm nhạc khác. Đáng chú ý trong số các bảo tàng thành phố là Bảo tàng Công cộng Milwaukee, chứa các triển lãm về lịch sử tự nhiên và Bảo tàng Nghệ thuật Milwaukee, bao gồm một bộ sưu tập nghệ thuật châu Âu và Mỹ phong phú. The Captain Frederick Pabst Mansion (1892), một ngôi nhà gồm 37 phòng được xây dựng bởi một trong những nhà sản xuất bia lớn đầu tiên của thành phố, cung cấp các tour du lịch.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Milwaukee, Wisconsin

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, ở Milwaukee có một số khu vực (Riverwest, Shorewood, third Ward) cực kỳ hợp thời trang và phổ biến. Họ có rất nhiều lựa chọn cho các hoạt động ăn uống, nhà hàng, cuộc sống ban đêm, và cũng có nhiều cơ hội hoạt động ngoài trời. Đây là một khu vực rất lý tưởng và thú vị nếu bạn muốn trải nghiệm xung quanh cùng với xe đạp! Bờ biển và hồ Michigan tuyệt đẹp. Có rất nhiều bãi biển và một tấn công viên. Giao thông có thể bị tắc nghẽn trong giờ cao điểm, cũng có những khu vực rất gồ ghề ở Milwaukee. Thành phố cung cấp rất nhiều cho mọi loại người, và người dân địa phương rất thân thiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *