Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Cleveland, Ohio

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Cleveland, Ohio

Cleveland là một thành phố ở Ohio với dân số là 388.812. Cleveland thuộc quận Cuyahoga. Sống ở Cleveland mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Cleveland có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Cleveland và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Cleveland, Ohio


Cleveland, thành phố của quận Cuyahoga, đông bắc Ohio, Hoa Kỳ. Đây là một cảng lớn St. Lawrence Seaway trên bờ phía nam của hồ Erie, tại cửa sông Cuyahoga. Greater Cleveland sprawls ven hồ khoảng 100 dặm (160 km) và chạy hơn 40 dặm (65 km) nội địa, bao gồm Cuyahoga, Lake, Geauga, và các quận Medina và hơn 70 cộng đồng ngoại ô, trong đó có Lakewood, Parma, Shaker Heights , Cao nguyên Cleveland, Đông Cleveland, Euclid, Cao nguyên Garfield và Sông Rocky.

Công nghiệp nặng vẫn quan trọng đối với nền kinh tế thành phố. Sản xuất rất đa dạng và bao gồm thép chính, sản phẩm thép, xe cơ giới, phụ tùng ô tô, sản phẩm y tế, thiệp chúc mừng, thực phẩm chế biến, hóa chất, và thiết bị điện tử. Các dịch vụ (bao gồm chăm sóc sức khỏe, ngân hàng và tài chính, bảo hiểm và chính phủ) chiếm tỷ trọng chính của nền kinh tế. Cảng Cleveland là một trong những cảng lớn nhất trên Ngũ Hồ và thành phố có kết nối đường sắt và đường cao tốc rộng lớn. Điểm số của các trung tâm nghiên cứu y tế và công nghiệp có trụ sở tại khu vực này, bao gồm Cơ quan Hàng không và Quản lý Vũ trụ Quốc gia Trung tâm Nghiên cứu John John Glenn và Phòng khám Cleveland, nổi tiếng về chăm sóc tim mạch.

Hệ thống công viên, bao quanh thành phố và được biết đến với cái tên Vòng cổ Ngọc lục bảo, có bao gồm Sở thú Cleveland Metroparks và một số công viên trong Vòng tròn Đại học. Công viên tiểu bang Cleveland Lakefront bao gồm sáu khu vực riêng biệt trải dọc theo bờ hồ. Nghĩa trang Lake View, ở rìa phía đông thành phố, có ngôi mộ và tượng đài của Tổng thống James A. Garfield và mộ của John D. Rockefeller và chiến binh tội phạm Eliot Ness. các điểm tham quan gần đó bao gồm Holden Arboretum (một trong những lớn nhất trong nước) ở Kirtland, 25 dặm (40 km) về phía đông bắc của Cleveland, và một công viên giải trí lớn ở Aurora (đông nam). Công viên quốc gia Thung lũng Cuyahoga, được thành lập như một khu giải trí quốc gia vào năm 1974 và được thiết kế lại vào năm 2000, trải dài về phía nam dọc theo sông Cuyahoga từ Cleveland đến Akron.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Cleveland, Ohio

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Cleveland với nhà hát, địa điểm âm nhạc, quảng trường Playhouse, hội trường Severance, chợ phía Tây, sòng bạc, khu thương mại sôi động. Công viên bờ hồ, Du thuyền trên sông, hệ thống giao thông tốt thứ hai trong cả nước, các chuyến bay quốc tế, chi phí sinh hoạt trung bình, mọi loại nhà hàng \ ẩm thực. Hội trường Severance, Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll, Trung tâm Khoa học Great Lakes, thủy cung đẳng cấp thế giới và công viên ven hồ. Cộng đồng dân tộc thiểu số, lễ hội quanh năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *