Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Hartford, Connecticut

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hartford, Connecticut

Hartford, một thành phố ở Connecticut với dân số 124.390 người. Sống ở Hartford mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Hartford có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình sống ở Hartford và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hartford, Connecticut
 


Hartford, thủ phủ của Connecticut và thành phố cùng tồn tại với thị trấn của Hartford, hạt Hartford, Hoa Kỳ, ở phía bắc trung tâm của tiểu bang. Đó là một trung tâm lớn công nghiệp và thương mại và một cổng ở đầu hàng hải trên sông Connecticut, 38 dặm (61 km) từ Long Island Sound. Các thương nhân Hà Lan từ New Amsterdam đã xây dựng một pháo đài vào năm 1633 tại cửa sông Park, một nhánh của Connecticut; nhưng khu định cư đầu tiên được thực hiện vào năm 1635, khi John Steele và khoảng 60 người tiên phong người Anh đến từ New Towne (nay là Cambridge, Massachusetts). Năm 1636, Nhà thờ đầu tiên của Chúa Kitô (Trung tâm cộng đoàn), được tổ chức tại New Towne (1632), chuyển đến Hartford với hầu hết hội chúng dưới sự lãnh đạo của Thomas Hooker và Samuel Stone. Năm 1637, khu định cư được đặt tên theo nơi sinh ra Stone Stone: Hertford, Anh. Đơn đặt hàng cơ bản của Connecticut, một tài liệu mà sau này được dùng làm mô hình cho Hiến pháp Hoa Kỳ, đã được thông qua (1639) tại Hartford. Trên Đại lộ Charter Oak, một tượng đài đánh dấu vị trí của một cây sồi nơi Đại úy Joseph Wadsworth được cho là đã tiết lộ hiến chương hoàng gia Thuộc địa khi Thống đốc Sir Edmund Andros cố gắng chiếm giữ nó vào năm 1687.

Thủ đô của tiểu bang bằng đá cẩm thạch và đá granit, được hoàn thành vào năm 1879, chứa nhiều đối tượng quan tâm trong lịch sử, bao gồm bia mộ của người anh hùng Chiến tranh Cách mạng Hoa Kỳ Israel Putnam. Một viên ngọc của kiến ​​trúc thuộc địa là tòa nhà gạch ba tầng cũ (1796) được thiết kế bởi Charles Bulfinch. Wadsworth Atheneum, bảo tàng nghệ thuật công cộng miễn phí lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, được khai trương tại Hartford vào năm 1844. Dự án cải tạo đô thị nổi tiếng toàn quốc, Const Const Plaza, được dành riêng vào năm 1964; Trung tâm hành chính Hartford được khai trương vào năm 1975. Tuy nhiên, các khu vực ngoại vi của khu vực trung tâm thành phố được xây dựng lại ở Hartford tiếp tục chịu ảnh hưởng của đô thị.

The Hartford Courant (1764) là tờ báo tồn tại lâu đời nhất của quốc gia. Thành phố này là nơi sinh của nhà văn và giảng viên John Fiske, nhà sản xuất vũ khí Samuel Colt, và nhà tài chính J.P. Morgan. Đó là nhà của các nhà văn Harriet Beecher Stowe và Mark Twain (cả hai ngôi nhà được bảo tồn), nhà văn Charles Dudley Warner, nhà thơ Wallace Stevens, nhà giáo dục Henry Barnard, và nhà thần học Horace Bushnell. The Hartford wits, một nhóm các nhà thơ, đã phát triển mạnh ở đó vào thế kỷ 18. Thành phố có một cộng đồng Tây Ấn rộng lớn. Thành phố và thị trấn, cả hai được hợp nhất vào năm 1784.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hartford, Connecticut

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Mặc dù Hartford là một thị trấn nhỏ nhưng có rất nhiều cách để di chuyển đi lại, giao thông vận tải tuyệt vời. Bảo tàng nghệ thuật Wadsworth atheneum nằm ở trung tâm thành phố hartford và bạn có thể đến bằng tuyến xe buýt. Nhà hát Decent trung tâm thành phố hartford có khu vực quầy bar và thức ăn. Công viên Bushnell cũng ở trung tâm thành phố và vào một ngày đẹp trời, một nơi tuyệt vời để tập thể dục hoặc bạn có thể trải một tấm chăn và thư giãn. Cuộc sống về đêm còn tuyệt vời hơn vì hầu hết các quán bar phục vụ bia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *