PHÁT TRIỂN ĐỒI SỐNG XÃ HỘI Ở MỸ KHI CÒN LÀ SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI

PHÁT TRIỂN ĐỒI SỐNG XÃ HỘI Ở MỸ KHI CÒN LÀ SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI

Tương tác của bạn với những người khác. Cuộc sống xã hội của bạn là một phần không thể thiếu trong thời gian bạn ở Mỹ. Để tận dụng tối đa, hãy sẵn sàng giới thiệu bản thân theo cách tích cực với các sinh viên, giáo sư và những người khác cả trong và ngoài trường.

 

PHÁT TRIỂN ĐỒI SỐNG XÃ HỘI Ở MỸ KHI CÒN LÀ SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI

 

Những cách giao tiếp khác nhau

Một trong những hình thức giao tiếp mới nhất cũng là một trong những hình thức phổ biến nhất trên nhiều cơ sở của Hoa Kỳ. Thông qua sự tương tác của bạn với các văn phòng tuyển sinh ở Hoa Kỳ, bạn có thể đã hiểu rằng thực tế mọi người đều sử dụng e-mail thường xuyên.

E-mail và Internet đã giúp việc trao đổi tất cả các loại thông tin trở nên dễ dàng hơn (và ít tốn kém hơn). Khi bạn đến Hoa Kỳ, bạn sẽ thấy rằng máy tính và kết nối Internet rất dễ truy cập trên hầu hết các trường. Thực tế, e-mail đóng một vai trò quan trọng trong đời sống xã hội của nhiều người Mỹ – khi họ gửi và nhận tin nhắn thường xuyên với bạn bè và gia đình.

Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh dành quá nhiều giờ trước máy tính; Hãy ra ngoài và giao lưu với những người khác để có được trải nghiệm đầy đủ của người Mỹ. Hãy chắc chắn rằng bạn cởi mở với những trải nghiệm mới!

Xã hội hóa là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong kinh nghiệm quốc tế của bạn. Theo Từ điển Văn học Văn hóa, xã hội hóa được thực thi mạnh mẽ nhất bởi nhà trường, gia đình và các nhóm đồng đẳng. Điều cần thiết cho sự phát triển của những cá nhân có thể tham gia và hoạt động trong xã hội của họ, cũng như để đảm bảo rằng một tính năng văn hóa của xã hội sẽ được tiếp tục qua các thế hệ mới. Xã hội hóa tiếp tục trong suốt cuộc đời cá nhân và kinh nghiệm học tập ở nước ngoài của bạn sẽ thách thức bạn phát triển “kỹ năng con người” hơn nữa.

Phát triển tình bạn sâu sắc hơn

Sau khi tương tác ban đầu với những người mới ở Hoa Kỳ, bạn có thể muốn tìm hiểu một vài người tốt hơn trong số họ.

Yêu cầu trao đổi thông tin liên lạc: số điện thoại, địa chỉ email và phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó, bạn sẽ muốn theo dõi! Mời mọi người ra ngoài uống cà phê, tham gia cùng bạn trong các bữa ăn hoặc tham gia các sự kiện xã hội thông thường. Họ có thể tương tác lại, và hai bạn sẽ trên đường xây dựng một tình bạn.

Các trường đại học và cao đẳng có rất nhiều hoạt động được thiết kế để thúc đẩy tình bạn. Nhiều trường chỉ định một “Trung tâm hoạt động sinh viên” (còn gọi là hội sinh viên) nơi bạn có thể tham gia các hoạt động và chương trình khác nhau, chẳng hạn như chính quyền sinh viên, nhân viên báo chí, câu lạc bộ ngoài trời, hợp xướng, khiêu vũ và một số hoạt động thể thao. Khám phá những gì phù hợp với bạn nhất!

 

Để tìm hiểu về tài chính hoặc Bất động sản Mỹ, vui lòng liên hệ với Universal Commercial Capital, chúng tôi vui lòng tư vấn cho quý vị.

Website: www.universalcommercialcapital.com.vn

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *