LÀM THẾ NÀO MUA NHÀ Ở MỸ CÓ LÃI SUẤT TỐT KHI VAY

LÀM THẾ NÀO MUA NHÀ Ở MỸ CÓ LÃI SUẤT TỐT KHI VAY

Trước nay, câu chuyện mua một căn nhà ở Mỹ (hoặc nhiều hơn) đều được giải quyết bằng tiền mặt, tức là người mua bỏ ra 100% số tiền để có căn nhà. Vì vậy, cơ hội có nhà ở Mỹ thường chỉ dành cho những người có sẳn tiền. Với những đối tượng không có số tiền nhiều đủ để mua một căn nhà ở Mỹ, có thể nghĩ đến chuyện vay tài chính, dĩ nhiên vấn đề cần suy nghĩ là việc trả lãi. Tuy nhiên chúng ta phải thừa nhận vay vốn có những ưu điểm của nó. Vậy, hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ để chắc chắn vấn đề vay vốn của khách hàng trở nên yên tâm.

1. Vay tiền ngân hàng mua nhà ở Mỹ – khách hàng Việt có nên hay không?

Đối với cá nhân, gia đình có thu nhập trung bình – thấp, giải pháp vay ngân hàng mua nhà mang đến nhiều lợi ích:

-Cơ hội sở hữu ngôi nhà/căn hộ ngay cả khi tài chính hạn hẹp.

-Hưởng nhiều chương trình ưu đãi vay từ ngân hàng và chủ đầu tư. Nhiều đơn vị hỗ trợ tài chính tốt, mang tính dài hạn.

-Vay mua nhà giúp bạn an tâm về tính pháp lý của ngôi nhà/căn hộ. Bởi trước khi giải ngân, ngân hàng đã thẩm định mọi thứ, kể cả tính khả thi, giấy tờ đầy đủ, uy tín của chủ đầu tư, các tiện ích…

-Thế chấp chính căn nhà đang mua nếu không có sẵn tài sản thế chấp giá trị cao..

2. Kinh nghiệm vay tiền mua nhà từ các chuyên gia

 Mua nhà mới hay mua nhà cũ tại Mỹ?

-Nhà mới ở Mỹ, thường được xây dựng tại các dự án mới nên có thiết kế, kiểu dáng mới nhất, và ngày người ta càng chú trọng đến các khu tiện ích chung tạo cho người ở cảm nhận được sự đầy đủ. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn nhà mới hãy kiểm tra những không gian lân cận, gần nơi làm việc, là nơi dễ kiếm việc làm, gần trường học, siêu thị…Ở Mỹ, tốt nhất nên ở gần các điểm quan trọng đã nêu thì sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại.

Ví dụ: Khách hàng muốn mua nhà ở Texas, thử truy cập dự án nhà Beograd ở thành phố Bullard xem có tiện ích có đạt yêu cầu của bạn không nhé. Giá chỉ từ 145,000 USD với diện tích hơn 125m2. Hãy truy cập: www.beogradhomes.com

-Mua nhà cũ, thường khách hàng đã chú trọng địa điểm để ở. Vấn đề lớn là kiểm tra tình trạng nhà ở còn tốt hay không, tuổi của ngôi nhà, các vấn đề liện quan bảo hiểm, địa thế, các vấn đề pháp lý…

Giá cả tùy thuộc vào căn nhà chứ không phụ thuộc là nhà mới hay nhà cũ.

Khoản vốn cần chuẩn bị sẳn là bao nhiêu:

Tỷ lệ cho vay bình thường là 65% giá trị căn nhà, nên vốn cần chuẩn bị sẳn 35%.

Các điểm cần lưu ý khi lên hợp đồng :

-Các loại bảo hiểm khi mua nhà: gồm bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm nhà, bảo hiểm văn tự: phải hỏi rõ bên nào mua bảo hiểm (là bên bán hay bên mua) khi mua nhà.

-Có thể trả chậm trọng bao lâu, khoản phạt là gì?

-Lưu ý đến quy định trả trước hạn.

-Lãi suất.

Làm thế nào để người Việt vay với lãi suất thấp:

-Nếu khách hàng Việt có quốc tịch Mỹ thì nên chú ý để xây dựng chỉ số tín dụng tốt, từ 700 điểm khách hàng có thể vay theo mức lãi nhà nước quy định. Đây là mức lãi tốt nhất.

-Một mức lãi tốt dành cho người không có quốc tịch Mỹ sẽ được đánh giá nếu căn nhà dự kiến mua có thể khai thác cho thuê với tổng thu bù đủ lãi, gốc, bảo hiểm và thuế.

-Ngoài ra, nếu số tiền bỏ xuống của khách hàng khoảng 50% giá trị căn nhà được tính là một lợi thế.

-Các chương trình vay ở Mỹ sẽ được áp dụng lãi suất cố định trong suốt thời gian vay, không có điều chỉnh lên xuống cho nên khách hàng sẽ kiểm soát được số tiền phải chi mỗi tháng.

Chọn ngân hàng uy tín, chuyên nghiệp:

-Khách hàng nên chọn lựa các đơn vị cho vay có uy tín, giàu kinh nghiệm. Những đơn vị này sẽ thay mặt khách hàng xử lý hồ sơ vay và hồ sơ sang tên đổi chủ nhà của bạn một cách thấu đáo và chặt chẽ.

-Tham khảo các chương trình vay phù hợp với điều kiện, khả năng chi trả của mình.

Hãy gọi cho chúng tôi:

Website: www.universalcommercialcapital.com

Facebook: Universal Commercial Capital International

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *