Đầu tư thế nào vào Bất Động Sản Mỹ?

Đầu tư thế nào vào Bất Động Sản Mỹ?

Đối với nhiều người, Đầu tư BĐS là một lĩnh vực chưa được khám phá. Không giống như cổ phiếu và trái phiếu- thường được gọi là tài sản truyền thống, còn BĐS được xem như là “tài sản thay thế”, rất khó và đắt đỏ để tiếp cận và đạt được thành quả.

 

Đầu tư thế nào vào Bất Động Sản Mỹ?

 

Nhưng đầu tư BĐS là một cơ hội không thông thường không có nghĩa là chúng ta tránh né cách thức đầu tư này. Khi phương thức tiếp cận đúng đắn, BĐS sẽ cho ta một cách sinh lợi và đáng tin cậy để tạo ra lợi nhuận đáng kể cả trong ngắn hạn và dài hạn. Bất động sản có thể tạo ra một nguồn thu nhập phù hợp trong khi bổ sung danh mục đầu tư của bạn với những lợi ích độc đáo, bao gồm tiềm năng đánh giá cao, đa dạng hóa danh mục đầu tư và lợi thế về thuế. Thuế nhà đất ở Mỹ ở mỗi bang được quy định khác nhau, nên cần lưu ý khi đầu tư BĐS.

Mặc dù có những điểm tốt như trên, nhưng BĐS dường như cũng rất đáng để lo lắng với những khởi đầu không rõ ràng. Vì vậy, bài viết này giúp bạn nắm được các cách cơ bản đều bắt đầu đầu tư BĐS.

Đầu tư BĐS là gì?

Đầu tư BĐS là mua, sở hữu, cho thuê, hoặc bán đất và các kiến trúc trên đất với mục đích sinh lợi. Có thể tổng quát 4 khía cạnh trong BĐS gồm: nhà ở, nhà thương mại, nhà công nghiệp và đất đai.

  • BĐS nhà ở: gồm nhà đơn lập, nhà đa lập, nhà chung cư, nhà phố mà những nhà này dành để ở. Những căn nhà lớn hơn 4 unit thì sẽ được coi là nhà thương mại.
  • Nhà thương mại: Là BĐS được dùng cho mục đích khai thác kinh doanh. Thường chia nhà thương mại theo các chức năng: văn phòng, không gian bán lẻ, các hộ gia đình. Ví dụ: Văn phòng làm việc, nhà hàng (bán lẻ), các căn hộ cho gia đình ở.
  • BĐS công nghiệp: Là BĐS để phục vụ cho mục đích công nghiệp nhu nơi chưa hàng hóa phân phối, nhà kho, nhà máy, nhà máy điện.
  • Đất: Là những mảnh đất chưa có xây dựng kiến trúc bên trên. Thường bị hạn chế về phương thức khai thác sinh lợi, chủ đất thường kiếm tiền bằng cách khai thác đất như nông nghiệp, đợi khu vực có đất phát triển hoặc bán đất.

Bên cạnh 3 loại BĐS được liệt kê, có 3 cách chính để kiếm tiền từ BĐS: lợi nhuận cho vay, định giá hoặc cho thuê.

  • Lợi nhuận từ cho vay (hay, theo cách nói của BĐS, Nợ): Một khoản vay bất động sản là một sự sắp xếp trong đó nhà đầu tư tài chính cho người mua BĐS vay tiền để kiếm lời từ các khoản thanh toán lãi trên tiền gốc của khoản vay. Đầu tư nợ có thể cung cấp dòng tiền đều đặn cho một nhà đầu tư tài chính. Tùy vào số nhà cho vay, có thể là một hoặc một vài loại nợ trong nhóm vốn của khoản vay. Có các loại nợ như nợ cao cấp, nợ cơ sở, nợ lửng. Nợ cũng có thể đảm bảo hoặc không đảm bảo. Sự khác biệt này sẽ xác định quyền của nhà đầu tư trong trường hợp tài sản bị tịch thu tài sản thế chấp theo mạc định của khoản vay. Khoản vay là một loại hình đầu tư thụ động được sử dụng bởi các công ty cổ phần tư nhân, REIT và nền tảng đầu tư bất động sản. Thanh toán lãi có thể cung cấp một cách để kiếm thu nhập thụ động từ đầu tư bất động sản.

Đầu tư thế nào vào Bất Động Sản Mỹ?

  •  Đánh giá cao: Như quyền sở hữu của bất kỳ vốn chủ sở hữu nào, quyền sở hữu BĐS mang lại cho nhà đầu tư khả năng kiếm tiền từ việc bán vốn của nó.
    Sự đánh giá cao hoặc tăng giá trị của một tài sản theo thời gian, thể hiện lợi nhuận tiềm năng có sẵn cho nhà đầu tư khi tài sản đó được bán.
    Không giống như đầu tư nợ hoặc thu nhập cho thuê, bán hàng cung cấp một khoản lãi lớn, một lần. Vốn chủ sở hữu thường có thể được phân loại là vốn chủ sở hữu hoặc vốn chủ sở hữu chung. Quyền sở hữu vốn cổ phần có thể là một khoản đầu tư chủ động hoặc thụ động tùy thuộc vào vị trí của khoản đầu tư trong nhóm vốn.
  • Tiền thuê: Một nhà đầu tư nắm giữ quyền sở hữu vốn của một tài sản có thể kiếm thu nhập bằng cách cho thuê tài sản đó. Cũng như thu nhập được tạo ra từ một khoản đầu tư nợ, thu nhập cho thuê có thể cung cấp một dòng thu nhập thường xuyên. Tùy thuộc vào cách chủ sở hữu tài sản quản lý bất động sản của họ (cho dù độc lập hoặc thông qua người quản lý tài sản được thuê), họ có thể giữ tất cả thu nhập của mình hoặc chia sẻ thu nhập với một công ty quản lý tài sản. Thanh toán cho thuê có thể cung cấp tiềm năng cho thu nhập thụ động tùy thuộc vào phương thức đầu tư.

Mỗi loại bất động sản và loại hình đầu tư đều mang đến những rủi ro và phần thưởng riêng. Bất kể bạn đầu tư vào bất động sản như thế nào, điều quan trọng là bạn phải chọn đầu tư một cách khôn ngoan bằng cách kiểm tra điểm mạnh và điểm yếu của các cơ hội thông qua quy trình bảo lãnh nghiêm ngặt. Bất kể ai thực hiện bảo lãnh phát hành, quy trình thẩm định này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định liệu một cơ hội đầu tư có hợp lý về mặt tài chính hay không và liệu nó có thể đáp ứng các mục tiêu tài chính của bạn hay không.

Nhiều nhà đầu tư muốn sử dụng tỷ lệ lợi nhuận dự kiến ​​như một thước đo quan trọng khi phân tích bất động sản. Tuy nhiên, các nhà đầu tư bất động sản dày dạn hơn thường sẽ chuyển sang tỷ lệ vốn hóa, hoặc lãi suất trần, là một cách ưa thích để đánh giá một cơ hội.

Để tham khảo về BĐS Mỹ hoặc các khoản vay mua  nhà đất ở Mỹ, hãy liện hệ chúng tôi để được tư vấn.

Website: www.universalcommercialcapital.com

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *