HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC MUA NHÀ VỚI KHOẢN VAY TƯ NHÂN

HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC MUA NHÀ VỚI KHOẢN VAY TƯ NHÂN

Từ năm giữa năm 2019, hơn 64% người Mỹ sở hữu nhà ở. Nếu bạn muốn sở hữu nhà như họ, bạn sẽ cần đến khoản vay.

Có rất nhiều loại khoản vay để chọn lựa nhưng rất khó để biết được bạn bắt đầu thế nào. Ngân hàng thường cung cấp chương trình vay tốt nhưng yêu cầu điều kiện rất cao mà nhiều người không đạt được.

 HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC MUA NHÀ VỚI KHOẢN VAY TƯ NHÂN

Như vậy, vẫn có các phương án khác cho người vay nếu không đảm bảo điểm số tín dụng. Phương án vay tư nhân sẽ mở rộng các điều kiện vay để giúp bạn có thể mua được nhà. Hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Nhà cho vay tư nhân là gì?

Nhà cho vay tư nhân là một đơn vị chức năng cho vay tiền mua BĐS, đơn vị này không phải là ngân hàng, có thể là một tổ chức hoặc một cá nhân thực hiện chức năng cho vay. Nhiều công ty cho vay tư nhân cung cấp chương trình “Hard Money” được thiết kế để thực hiện khỏan vay ngắn hạn.

Lợi ích khi khách hàng chọn nhà cho vay tư nhân để mua nhà

Quy trình hồ sơ chuẩn hóa

Ngân hàng truyền thống sẽ yêu cầu khách hàng ký cả núi giấy tờ trước khi hồ sơ vay của bạn được phê duyệt. Quy trình tẻ nhạt này dễ gây bực bội, chán nản và tốn thời gian.

Trong khi cho vay tư nhân yêu cầu ký ít hơn nên cả quy trình rất nhanh và thoải mái, tức là bạn sẽ không phải dành nhiều thời gian đến văn phòng cho vay mà bạn có thể gói gọn để thực hiện nhanh chóng.

Giao dịch nhanh hơn

Tổng thời gian để chờ đợi phê duyệt giảm đáng kể khi sử dụng dịch vụ vay tư nhân chính là một lí do căn bản mà nhiều người vay sửa nhà thích dùng dịch vụ tư nhân.

Nếu nhận thấy cơ hội tốt cho ngôi nhà mơ ước của bạn, bạn sẽ không thể chờ đợi tiền về trong vòng 2 tuần. Cho vay tư nhân sẽ thực hiện chuyển tiền cho bạn trong vài ngày thậm chí trong vài giờ để bạn mua nhà sớm hơn.

Không có các khoản phí “ẩn”

Ngân hàng sẽ thu rất nhiều khoản phí, trong đó có nhiều khoản bị ẩn đi nên bạn không tìm thấy những khoản này trừ khi bạn đọc tất cả hồ sơ in ra hoặc đột nhiên bị tính tiền cho khoản nào đó.

Với vay tư nhân, khách hàng không phải lo lắng vì các khoản phí bị dấu, vay tư nhân sẽ được minh bạch các khoản phí để khách hàng nắm biết sẽ phải trả bao nhiêu phí.

HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC MUA NHÀ VỚI KHOẢN VAY TƯ NHÂN

Điều khoản linh hoạt

Đơn vị vay tư nhân hầu như biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ hiểu mỗi người đều ở những tình huống khác nhau để vận dụng linh hoạt các điều khoản vay khác nhau cho người đi vay. Ở ngân hàng các chính sách thường vận dụng 1 vài phương án mà thôi.

Một trong những phương án mà đơn vị vay tư nhân cho phép bạn có thể sử dụng tài sản đa dạng để thế chấp. Nếu bạn có vấn đề gì về giá trị thì bạn có thể sử dụng phương án này để đề nghị điều khoản vay theo ý mình.

Ít giấy tờ

Nếu bạn đã thử nộp đơn vay ngân hàng, chắc chắn bạn sẽ biết bao nhiêu giấy tờ phải cung cấp trước khi ngân hàng cân nhắc về khoản vay của bạn.

Để tránh tìm từng mẫu giấy nhỏ ghi nhận các lần chuyển tiền trong vòng 6 tháng qua, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ vay tư nhân. Người ta thường chỉ yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc khoản thế chấp.

Đây là một cách khác giúp quy trình thực sự nhanh hơn quy trình vay ở ngân hàng bởi vì bạn không cần dành nhiều thời gian để tập hợp giấy tờ bổ sung.

Khách hàng không bị liên tục dính vào việc chuẩn bị hồ sơ bởi vì vay tư nhân không cần nhiều thông tin thu nhập cá nhân.

Kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ khi thực hiện khoản vay với đơn vị tư nhân

Bây giờ bạn đã hiểu được các lợi ích rồi,  hãy nhìn vào các bước có thể hợp tác với một đơn vị tư nhân để mua nhà.

1. Nghiên cứu về các đơn vị vay tư nhân

Đầu tiên và quan trọng nhất của quy trình là nghiên cứu tìm kiếm các đơn vị tư nhân.  Cũng như ngân hàng, các chương trình vay ở công ty tư nhân phải được kiểm tra đối chiếu xem có phù hợp với yêu cầu của người vay hay không.

Hãy xác định mỗi tháng bạn có thể trả bao nhiêu cho khoản vay, từ đây mới tính toán được số tiền định vay. Điều đó sẽ giúp bạn hiểu các điều khoản gì sẽ tốt cho bạn.

Bạn sẽ kiểm tra thêm các nhà cho vay địa phương trước khi quyết định cuối cùng. Hãy hỏi bạn bè để được giới thiệu hoặc kiểm tra trên mạng internet đảm bảo bạn sẽ chọn một đơn vị có uy tín.

2. Liên hệ với Bên cho vay tư nhân

Trước khi liên hệ với đơn vị cho vay tư nhân, việc xác định giá nhà ở Mỹ (căn nhà dự kiến mua) có phù hợp với khả năng chi trả phần tiền cọc và khả năng chi trả hàng tháng.

Khi đã tìm được đơn vị cho vay tốt nhất và hiểu rõ về các điều khoản mà bạn định làm thì hãy liên hệ với công ty vay tư nhân. Hãy thảo luận với bên cho vay về nguồn tài chính như là bạn đang thương lượng.s

Có nghĩa là bạn mong muốn có sự linh hoạt. Hãy nhớ rằng dù bạn có làm việc với một tổ chức hay cá nhân thì họ đang nhận rủi ro để cho vay tiền và họ sẽ phải đảm bảo được bảo vệ.

Dẫu vây, bạn sẽ muốn chắc chắn với các điều khoản của mình và hãy cẩn thận không nên chấp nhận nếu bạn không thể duy trì. Ví dụ, nếu khoản trả mỗi tháng cao so với khả năng chi trả của bạn thì hãy tiếp tục thương lượng.

Nếu bạn dường như không thể thống nhất được điều khỏan vay, bạn có thể cần tiết kiệm thêm tiền cho khoản đặt cọc lớn lớn trước khi vay.

3. Ký hồ sơ

Khi mọi thứ đã hoàn tất, không còn gì sót lại thì bắt đầu ký hồ sơ. Như đã nói lúc đầu, giấy tờ sẽ rất nhanh so với các ngân hàng truyền thống.

Trước khi ký hồ sơ, bạn cần phải để ít thời gian đề đọc qua mọi thứ được tóm lược.

Sẳn sàng nộp hồ sơ vay cho một đơn vị tư nhân?

Bây giờ bạn đã c ó đủ thông tin về đơn vị cho vay tư nhân và cách nộp hồ sơ vay. Nếu bạn muốn nộp hồ sơ, hãy liên hệ với chúng tôi:

Website: www.universalcommercialcapital.com

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *