Nhà đầu tư nước ngoài: Đầu tư vào phân đoàn tài sản như thế nào?

Nhà đầu tư nước ngoài: Đầu tư vào phân đoàn tài sản như thế nào?

Mỹ được vinh danh là một trong những nước có lượng khách nước ngoài lớn nhất đầu tư vào thị trường Bất Động Sản.

Theo Bộ Thương Mại Mỹ- Cục phân tích kinh tế, hơn 450 triệu đô-la được bơm vào nên kinh tế Mỹ. Bất Động Sản không chỉ mang lại lợi ích cho kinh tế Mỹ mà còn giúp kinh tế Mỹ phát triển. Những nhà đầu tư nước ngoài có cơ hội đầu tư vào Mỹ cũng gặt hái được những lợi ích nhất định như: có 1 cơ hội để xây dựng danh mục đầu tư tuyệt vời mà điều này sẽ tăng những cơ hội đạt được quyền công dân vĩnh viễn so với những người khác.

Tuy nhiên những hoạt động kinh doanh này cũng mang đến một số thách thức, đặc biệt cho những ai không có ý định “cắm trại” ở Mỹ. Chúng ta sẽ phân tích một vài yếu tố và làm thế nào để bạn có thể điều khiển thành công việc đầu tư này.

Ngay cả nhiều người nước ngoài cũng bắt đầu cân nhắc đầu tư vào Việt Nam, đa số nhà đầu tư cảm thấy thoải mái hơn khi đầu tư vào Châu Âu hay Mỹ, vì đây là nững thị trường ổn định và ít rủi ro hơn.

 

Có ít hiểu biết về Bất Động Sản Mỹ

Nhiều người nước ngoài đã gặt hái thành công trong lĩnh vực BĐS bị “làm hỏng tư duy” của họ khi đầu tư vào BĐS Mỹ nơi có môi trường rất rõ ràng rành mạch. Những người là quản lý cấp cao đã quen với những nguyên tắc, quy định quanh mảng kinh doanh mờ ám này. Bởi vì có nhiều cách để đạt được mục đích kinh doanh BĐS ở đất nước của họ.

Một trong các quy định và nguyên tắc đó gồm:  Thủ tục hành chính 30%, không thêm bất kỳ khoản khấu trừ nào, được đặt ra đối với bất kể thu nhập gộp nào của nhà Đầu tư nước ngoài. Như vậy năng suất bạn mong muốn đạt được không như bạn mong đợi. Một trong những cấu trúc để thực hiện là thành lập công ty TNHH địa phương và mua BĐS thông quan công ty này. Bạn nên cẩn thận  phân tích cấu trúc “thu mua” có phù hợp với bạn hay không trước khi mở rộng hoạt động đầu tư.

 

Nhà đầu tư nước ngoài: Đầu tư vào phân đoàn tài sản như thế nào?

 

Ngoài lĩnh vực luật, các điểm khác biệt giữa thị trường Mỹ và các thị trường khác. Dành cho những người mới bắt đầu, hầu hết các nước đều cân nhắc nhà ở ngoại ô rất có giá những ở Mỹ không như vậy. Không phải nhà ở các khu vực này là không lý tưởng mà nó rất ít thu hút lượng người mua.

Chuyên gia BĐS nói rằng người Mỹ rất có lý nhưng đừng mong mỏi hòa hoãn khi liên quan đến pháp luật. Họ có thể kiện bạn với bất kỳ lí do gì, vì vậy nên cận nhắc mua các bảo hiểm để “chống lưng” nếu nhỡ may bạn rủi ro bị vấp phải vấn đề pháp lý.

BĐS Mỹ đắt đỏ thế nào?

Trước đây, Đầu tư nước ngoài vào BĐS Mỹ chỉ dành cho người có tiền mua nhanh chóng. Bởi vì nhà đầu tư thường mua cả cụm tài sản hoặc nhiều nhà đầu tư chung tiền mua tài sản cùng nhau. Điều này cho thấy các nhà đầu tư thu mình lại trong hoạt động kinh doanh.

Graph

Giá BĐS Mỹ

Nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ và lĩnh vực luật, các phân đoạn đầu tư tài sản ở Mỹ được nâng lên một cách hiệu quả. Đây là, trong các điều khoản đơn giản, bạn là nhà đầu tư nước ngoài bạn có thể mua một phân đoạn tài sản đáng giá với số tiền bạn vui vẻ bỏ ra.

Không sở hữu một tài khoản Mỹ

Ở Mỹ, hầu hết các  ngân hàng đều không thực sự cởi mở với khách hàng người nước ngoài, ngay cả khi bạn đã thành công trong việc mở tài khoản và duy trì tài khoản đó. Bởi vì có những ngân hàng yêu cầu thẻ sim Mỹ trong khi đó nhiều ngân hàng khác sẽ cấm bạn ghi nợ thẻ từ nước ngoài.

Phương án hoàn hảo khi nói đến vấn đề này là hãy đến một ngân hàng trong vùng hoặc lựa chọn một thực thể có thể xử lý thu nhập của bạn ở Mỹ và rồi chuyển cho bạn sẽ dễ dàng hơn.

Đầu tư BĐS Mỹ, đối với người nước ngoài có thực là đáng để bỏ tiền không?

Đầu tư BĐS tốt hơn đầu tư vào các phân đoạn tài sản Mỹ, đặc biệt cho những công dân không lưu trú trở lại từ năm 2018. Điều tốt nhất cần chú ý là những nhà cung cấp như TrealT đã cung cấp nền tảng tuyệt vời cho những nhà đầu tư tiềm năng để mua các phân đoạn tài sản một cách thông minh hơn và phù hợp với hệ thống pháp luật Mỹ.

Với mã thông báo Bất Động Sản:

Chúng đảm bảo rằng một tài sản sẽ được phân phối cho số lượng hợp lý về các nhà đầu tư để mỗi người đều có thể đạt được doanh thu đủ tốt và có đủ sức mạnh để tham gia quyết địnhcác vấn đề liên quan đến tài sản.

Chỉ định một nhóm quản lý tài sản để có thể  giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến tài sản thay quyền của các chủ sở hữu. Ví dụ, tìm người thuê mướn tài sản, quản lý sửa chữa.

Thông qua blockchains, họ đảm bảo các chủ sở hữu không cần phải đợi cả tháng để thấy thu nhập khi cho thuê. Tiền thuê sẽ được thu thập hàng ngày và chuyển thẳng đến các tài khoản của mỗi chủ sở hữu mà họ không cần phải động tay vào.

Thắc mắc về lợi ích từ đầu tư các phân đoạn tài sản ở Mỹ?

  • Giá cả phải chăng: Như đã đề cập ở trên, đầu tư BĐS khá tốn kém đặc biệt bạn là người nước ngoài. Phân đoạn đầu tư có thể giúp bạn mua được tài sản tương ứng với khả năng tài chính mà bạn có thẻ mua được.
  • Tăng tốc quá trình thu mua và sở hữu tài sản: Thành thật mà nói, nếu bạn có thể mua hết toàn bộ tài sản thì quy trình khá dài và phức tạp. Với đầu tư phân đoạn, tất cả việc cần làm là bạn ký tên để chỉ rõ phần tài sản bạn mua  và triển khai kiếm thu nhập từ đó.
  • Có thể quy tài sản thành tiền mặt: Để quy BĐS ra tiền mặt không phải khi nào cũng dễ thực hiện. Dẫu sao, trong quy trình thực hiện “mã thông báo”, nơi mà tài sản được phân chia nhỏ nên bán rất nhanh và có thể thực hiện.
  • Xây dựng danh mục đầu tư: Đối với nhà đầu tư nước ngoài, bạn thực sự muốn phát triển kinh doanh. Qua đầu tư phân đoạn, bạn dần dần mua các bít tài sản và sau đó dẫn dần phát triển lớn trong ngành BĐS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *