LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẦU TƯ BĐS MỸ VỚI HẦU BAO CÓ HẠN?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẦU TƯ BĐS MỸ VỚI HẦU BAO CÓ HẠN?

Có nhiều cách để tìm được và chốt giao dịch với những khoản tài chính cá nhận có hạn. Bí quyết để tìm được các giao dịch hoặc kết hợp với một ai khác để hồ trợ tài chính giúp bạn bắt đầu giao dịch. Và cuối cùng thì vấn đề thiếu hụt tài chính sẽ được giải quyết để không bị dở dang giao dịch. Sau đây là một số lời khuyên:

Tìm kiếm các giao dịch:

  • Danh sách MLS gia hạn: (MLS: multi-listing service: Danh sách tổng hợp thông tin nhà) Không có lượng tài chính dồi dào, nên bạn phải tạo ra những phương án phù hợp. Thay vì chi nhiều tiên cho những chiến lược quảng cáo trực tiếp qua mail thì còn có những cách khác để tìm giao dịch.  Một trong những cách này là hãy tìm kiếm các Danh sách nhà đất tổng hợp được gia hạn. Danh sách được gia hạn này gồm những tài sản được đăng trên hệ thống từ 60 ngày đến 120 ngày. Khi người bán liệt kê danh mục BĐS cho các đại lý BĐS, sau khoảng thời gian này họ có thể được liệt kê lại, liệt kê với một đại lý khác hay để OFF ở trên danh mục. Danh sách hết hạn thường được đại diện cho bên người bán là những người bị trục trặc do người mua “gây hỏng” bởi vấn đề tài chính hoặc  giá để cao hơn thị trường. Dù thế nào, họ có thể đã thất vọng và sẽ sẳn sàng đón bất kỳ cơ hội nào được đề nghị. Không phải các danh sách hết hạn đều dẫn đến một thỏa thuận, những những BĐS này đã bị nhiều người bỏ qua nhất. Đại lý BĐS của bạn có thể cung cấp cho bạn danh sách hết hạn đối với các BĐS hết hạn trong khu vực. Tất cả các việc cần làm là bạn hãy sàng lọc và tìm ra được những BĐS thấy thích hợp và tìm hiểu xem giao dịch này gồm những chi tiết nào.
  • Lái xe kiếm tiền: Khi lái xe hãy để ý đến các BĐS được đăng trên các biên báo “bán nhà chính chủ”. Thay vì phải kiếm các giao dịch với đại lý BĐS, bạn có thể giao dịch trực tiếp với chủ nhà. Hãy ghi chú thông tin về BĐS và thông tin liên hệ ban  đầu. Có thể họ chưa mở bán ngay lúc này những họ sẽ thay đổi suy nghĩ trong vài tuần tới. Những BĐS trong tình trạng túng quẩn là những gì bạn có thể tìm kiếm. Những BĐS này có thể có rác rưởi ở trng sân, hoặc trong bệ rạc cần phả bảo trì. Bạn cần liện hệ với chủ nhà bằng cách gõ cửa nhà họ hay tìm thông tin của họ ở tòa thị chính. Chính quyền địa phương sẽ cung cấp cho bạn thông tin của chủ nhà thông qua hệ thống lưu trữ hóa đơn thuế, và sẽ chung cấp bạn địa chỉ đang ở của chủ nhà. Bên cạnh đó, bạn nên hỏi thăm xem chủ nhà có ý định bán nhà không hoặc có biết ai trong vùng muốn bán hay không? Cứ 5 chủ nhà khó chịu thì sẽ có 1 chủ nhà quan tâm, tất cả chi phí này là một vài tiếng đồng hồ của bạn và 1 bình xăng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẦU TƯ BĐS MỸ VỚI HẦU BAO CÓ HẠN?

Tìm kiếm tài chính Finding Capital:

  • Đơn vị cho vay nóng (Hard money lenders):Có một số cách để bắt đầu khi bạn không có vốn. Một phương pháp là vay tiền nóng, là một phương án khá phổ biến. Đơn vị cho vay tiền “nóng” thường là đơn vị hoặc cá nhân hoặc nhóm cá nhân có chức năng cho vay dựa trên một số điều khoản của họ. Họ sẽ không theo tiêu chuẩn truyền thống của ngân hàng như phải có điểm số tín dụng cao, tài sản và khoản tiền trả trước. Mỗi nhà cho vay đều có các tiêu chuẩn khác nhau,nhưng hiện tại có rất nhiều nhà cho vay tư nhân hơn trước. Họ cung cấp tài chính trong khi bạn cung cấp giao dịch (thương vụ). Rõ ràng càng làm việc với nhau, thì chỉ số tín dụng của bạn sẽ ngày càng cao. Giữa đại lý BĐS, luật sư, tài vụ và môi giới vay thế chấp, bạn có thể tìm thấy một phương án vay nóng hữu dụng nhát trong nhiều nhà cho vay.
  • Đơn vị cho vay tư nhân (Private money lenders):Hầu như tất cả mọi người đều biết có ai đó muốn đầu tư BĐS, nhiệm vụ của bạn là hãy tìm ra chúng. Một nhà đầu tư tư nhân có thể là một người bạn nào đó, gia đình hay đối tác mà có ý muốn đầu tư vào BĐS. Cũng giống như cách bạn có thể làm việc với công ty cho vay tư nhân, bạn phải tìm ra giao dịch và tìm được đối tác đầu tư vay tư nhân để hổ trợ tài chính. Cách làm việc này được gọi là Win- win (2 bên đều có lợi), tức là đối tác của bạn bắt đầu công việc nhưng không phải làm gì để tìm được giao dịch, còn bạn thì kiếm được giao dịch nhưng không phải bỏ tiền ra. Bạn có thể bắt đây một cách đơn giản bằng cách email cho những người bạn biết để nói về viecj bạn có biết những giao dịch BĐS. Cuối email bạn có thể để một dòng câu hỏi là đối tác có thể hợp tác trong tương lại không? Nếu bạn gửi ra cho 40 người ít nhất bạn sẽ nhận được 1 phản hồi tích cực. Phải bắt đầu từ đây để bắt đầu công việc của mình.
  • Nghiên cứu về BĐS: Nếu bạn chưa nghiên cứu/tìm hiểu về BĐS, một trong những đầu tư lớn nhất nên là nghiên cứu về BĐS. Càng học bạn sẽ thấy càng nhiều thứ cần phải biết, chọn lựa tốt hơn là bạn sẽ đầu tư bạn đầu về BĐS. Bạn sẽ nhận thấy phương án có sẳn cho bạn, và chúng có thể sinh lợi bao nhiêu. Thật ra, nếu bạn chỉ có đầu tư về nghiên cứu về BĐS- hãy nghiên cứu đi!
  • Thiết lập quan hệ đối tác: Thiết lập quan hệ đối tác là một trong những bước đầu tư lớn về thời gian, và nó tiếp tục được sử dụng bởi những người với hàng tỷ đô-la vốn và hàng tá kinh nghiệm. Có thể bạn mang tiền cho giao dịch nhưng sử dụng kinh nghiệm của những người khác. Có thể bạn có thời gian hoặc kỹ năng khéo léo mà bạn có thể bổ sung trong khi người khác bỏ tiền. Hợp tác là một cách hay để kiếm tiền trong giai đoạn bạn học hỏi.
  • Sửa và đảo nhà (sửa chửa và bán): Có lẽ bạn có sở trường về công việc kiểu người khéo tay. Có thể bạn biết một người nào đó làm được? Hoặc có thể bạn ham học hỏi, linh hoạt các kỹ năng thiết kế nội thất của mình. Tất cả điều này có thể thêm ‘vốn chủ sở hữu mềm” vào một bất động sản và tạo ra lợi nhuận cho việc sửa chữa và đảo nhà cửa. Vẫn còn rất nhiều ngôi nhà rẻ tiền nếu bạn có thể sửa chữa chúng và biến những chú vịt con xấu xí thành lâu đài.
  • Phân phối bất động sản: Phân phối bất động sản thường được lựa chọn bởi những người có ngân sách eo hẹp, hoặc thậm chí bằng không. Đây có thể là một trong những chiến lược đầu tư bất động sản tốt nhất dành cho những người có ít vốn bắt đầu và cần kiếm một lượng tiền mặt nhanh chóng, ít chấp nhận rủi ro.
  • Đầu tư Bất động sản Chìa khóa trao tay: Những người đang tìm kiếm giải pháp có thể thấy đầu tư bất động sản chìa khóa trao tay rất phù hợp với bất kỳ vấn đề ngân sách nào. Nếu bạn có một ít tiền mặt để trả trước và tín dụng hợp lý, bạn có thể mua các bất động sản cho thuê theo phương thức chìa khóa trao tay đã được cải tạo và đã có người thuê
  • Phân lô và đất nền: Lô đất và đất thô có thể là một số bất động sản ít tốn kém nhất. Điều này có thể làm cho nó rất hấp dẫn đối với những người bắt đầu với số tiền hạn chế. Bạn có thể mua chúng bằng tiền mặt và mặc dù chúng có thể không tạo ra thu nhập cho thuê (mặc dù có thể), nhưng chi phí giữ lại rất thấp. Tùy thuộc vào diện tích, kích thước lô, vv; thuế tài sản hàng năm của bạn có thể ít hơn $ 100. Điều đó ít hơn rất nhiều so với việc một ngôi nhà cho thuê bị bỏ trống trong một tháng hoặc bạn cần thay một thiết bị điều hòa không khí.
  • Mua nhà riêng: Nếu bạn chưa mua nhà riêng, đó có thể là khoản đầu tư tốt nhất của bạn. Rốt cuộc, bạn cần một ngôi nhà. Thay vì trả tiền cho tài sản thế chấp và tài sản đầu tư của người khác, bạn có thể xây dựng vốn chủ sở hữu và sự giàu có trong chính ngôi nhà của mình. Đây có thể là một cái nhìn sâu sắc để đầu tư vào các bất động sản xa hơn và có thể cần ít tiền mặt nhất. Có rất nhiều phương thức thanh toán thấp và không giảm giá, cũng như các khoản trợ cấp.

Để tìm hiểu thông tin, hãy liện hệ:

Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây:

Website: www.universalcommercialcapital.com

Facebook: Universal Commercial Capital International

Hotline: 19000301

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *